วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

P L C ฮาร์ดแวร์สำหรับโมดูลนี้ประกอบด้วยไฟฟ้าลมระบบสายการผลิต บันไดตรรกะแก้ไขการเขียนโปรแกรมและระบบไดรฟ์ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการศึกษาที่เลียนแบบตัวควบคุมตรรกะโปรแกรมที่ใช้ในอุตสาหกรรม, รวมทั้งยังเป็น งานเขียนโปรแกรมทั้งหมดที่นักเรียนเสร็จสมบูรณ์สามารถทดสอบทั้งสายการผลิตจำลองและระบบฮาร์ดแวร์จริง โดยใช้การจำลองบนหน้าจอของสายการผลิตที่คุณสามารถเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกคนลงในระบบการฝึกอบรมทำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องระบบฮาร์ดแวร์หนึ่งในห้องเรียนนักเรียนพัฒนาและทดสอบโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ของตนเองก่อนที่จะย้ายไปรุ่นสุดท้ายฮาร์ดแวร์จริง โมดูลควบคุม ST290 อุตสาหกรรมนำประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมทั่วไปเข้าไปในห้องเรียนที่ท้าทายให้นักเรียนคิดอย่างวิศวกรจริงและแก้ปัญหาที่แท้จริง เขียนได้ดีวัสดุหลักสูตรมาพร้อมกับโมดูลนี้แนะนำนักเรียนเกี่ยวกับอุตสาหกรรมบันไดโปรแกรมมาตรฐานตรรกะ ผ่านชุดความก้าวหน้าของงานที่พวกเขาค้นพบแนวคิดและเทคนิคการเขียนโปรแกรมที่จะใส่เข้าไปในการปฏิบัติในช่วงท้าทายในการออกแบบ. งานขั้นสุดท้ายคือสำหรับพวกเขาจะใช้ทักษะของพวกเขาทั้งหมดในการออกแบบและทดสอบระบบการเลือกชิ้นส่วน บทเรียนสำเร็จรูปสำหรับครูและนักเรียนทั้งให้แนวทางการเรียนรู้แบบผสมผสาน. นี้ให้โอกาสในการเรียนรู้ที่เป็นอิสระการสาธิตการทำงานเป็นทีมและกลุ่มที่จะดำเนินการ การนำเสนอผลงานใน PowerPoint ทฤษฎีเปิดใช้งานผู้สอนที่จะแนะนำหัวข้อและครอบคลุมแนวคิดหลัก เมื่อใช้กับระบบการตอบสนองของนักเรียนติดตามอัตโนมัติแบบบูรณาการของคำถามและตอบทันทีจะช่วยให้มีส่วนร่วมและตื่นเต้นนักเรียน. นี้ยังช่วยประหยัดเวลาที่มีคุณค่ากับผู้ปกครองโดยอัตโนมัติเครื่องหมายและการรายงาน เนื้อหาการเรียนรู้นักเรียนเป็นศูนย์กลางได้รับการออกแบบสำหรับการส่งมอบความยืดหยุ่นจากระบบคอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์หรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต. รูปแบบ html มันตรงตามความต้องการของมาตรฐาน SCORM สำหรับการเข้าถึงบนเวทีการเรียนรู้เสมือน. มันรวมถึงการประเมินอย่างต่อเนื่องและปลายทางสำหรับการติดตามโดยอัตโนมัติและเครื่องหมาย ความคืบหน้าของนักเรียนนักเรียนเปรียบเทียบและความคมชัดที่กำหนดเองชุดและเทคนิคการผลิตมวลโดยการสำรวจวิธีการที่แตกต่างกันของการประกอบเกียร์ ส่วนงานการจัดการตลอดหลักสูตรต้องโปรแกรมตรวจสอบสวิทช์ลำแสงอินฟราเรดเซ็นเซอร์, ลูกสูบสวิทช์กกใกล้ชิดและการควบคุมกระบอกสูบของโคมไฟ, มอเตอร์สายพานลำเลียงและถังแก๊ส จำลองของสายการผลิตจะช่วยให้นักเรียนได้พัฒนาโปรแกรมของพวกเขาโดยไม่จำเป็นต้องสำหรับฮาร์ดแวร์ที่จะเชื่อมต่อ นักเรียนสามารถทำซ้ำงานในทางปฏิบัติที่พวกเขาสามารถทำกับฮาร์ดแวร์จริงขวาบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของพวกเขา แก้ไขรวมถึงองค์ประกอบตรรกะของตัวควบคุมในเชิงพาณิชย์ แต่การแสดงกราฟิกของส่วนประกอบเซ็นเซอร์และตัวกระตุ้นในสายการผลิตที่ทำให้การตีความโปรแกรมที่ง่ายมาก ต่อมาเมื่อบรรณาธิการสามารถเปลี่ยนเปลี่ยนองค์ประกอบกราฟิกที่มีสัญลักษณ์ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม ระบบแผงไฟบนสายการผลิตครูช่วยให้การเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ที่จะตัดการเชื่อมต่อ หากมีหน่วยใด PLC เชิงพาณิชย์นั้นจะสามารถโอนไปยังสายการผลิต. โปรแกรมการพัฒนาในเชิงพาณิชย์สำหรับหน่วยตอนนี้ใช้เวลาการควบคุมของระบบ นี้จะช่วยให้ฮาร์ดแวร์ที่จะใช้เป็นโปรแกรมการเรียนการสอน PLCs อุตสาหกรรมให้กับนักเรียนในระดับที่สูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น